7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1.Diễn Viên: Châu Belle Dinh,Williams Belle,Malik Diouf

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1Chưa Sub Năm: 2001

Đây là bộ phim hành động Pháp xoay quanh bảy chàng trai trẻ giỏi võ như Ninja, hào hiệp như Samourais.Họ thoắt ẩn thoắt hiện, có thể bay qua những nóc nhà cao tầng, phóng từ những chiếc ôtô lao nhanh trên phố hay lơ lửng giữa các cao ốc.

Vùng Đất Tử Thần The Dead Lands.Diễn Viên: Châu Belle Dinh,Williams Belle,Malik Diouf

Vùng Đất Tử Thần The Dead LandsThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh một bộ tộc gồm những chiến binh Maori bị tàn sát bởi bộ tộc khác từ phía thượng nguồn vì cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Hongi một chiến binh trẻ may mắn sống sót trở về chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng về gia đình và người thân của mình bị giết. Hongi quyết định hành trình tìm đến thách đấu kẻ đã giết cha mẹ của mình và trả thù cho niềm kiêu hãnh của bộ tộc mình

Giải Cứu Beirut.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Giải Cứu BeirutThuyết Minh Năm: 2018

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: Goldeneye.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sean Bean,Izabella Scorupco

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: GoldeneyeViệt Sub Năm: 1995

Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Trang bị giấy phép của mình để giết, Bond cuộc đua với Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho "Goldeneye", một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.

Xem Phim Giải Cứu Nô Lệ - Ben Hur Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben hur là một phim truyền hình ngắn đầu tiên phát sóng trong năm 2010 dựa trên cuốn tiểu thuyết lew wallaces1880 ben hur kể về câu chuyện của chàng thanh niên trên con đường đấu tranh cho sự tự dogiải cứu nô lệ,xem phim giải cứu nô lệ,download giải cứu nô lệ,xem online giải cứu nô lệ hd,xem giải cứu nô lệ nhanh,tai phim giải cứu nô lệ,ben hur,xem phim ben hur,download ben hur,xem online ben hur hd,xem ben hur nhanh,tai phim ben hur,joseph morgan,stephen campbell moore,emily vancamp