Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2.Diễn Viên: Mr Julian Gillard,Tom Riley,Elliot Cowan

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/10)

Được mô tả theo kiểu phim lịch sử, loạt hình ảnh khám phá những câu chuyện chưa được kể về Da Vinci, người đã có những "phát minh" đi trước thời đại ở tuổi 25, tại một thời điểm trong lịch sử mà "tư tưởng và đức tin bị kiểm soát... ông như một người chiến đấu chống lại nó để định hướng cho trí thức tự do.

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The Galaxy.Diễn Viên: Mr Julian Gillard,Tom Riley,Elliot Cowan

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The GalaxyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 56/56)

Vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên Thiếu Thương của nhà họ Trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ, còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng. Trước muôn trùng cạm bẫy, Trình Thiếu Thương phải vừa giả ngốc, vừa dốc sức học tập, che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở về.

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Xem Phim Gia Tộc Rồng Phần 1 - House Of The Dragon Season 1 Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu cho bộ phim là sự kiện tại đại hội đồng năm 101 ac ở harrenhal viserys được chọn để kế vị ngai sắt chín năm sau vua viserys i targaryen quyết định chọn người con gái cả rhaenyra targaryen sẽ kế vị ngai sắt thế ông do ông không có congia tộc rồng phần 1,xem phim gia tộc rồng phần 1,download gia tộc rồng phần 1,xem online gia tộc rồng phần 1 hd,xem gia tộc rồng phần 1 nhanh,tai phim gia tộc rồng phần 1,house of the dragon season 1,xem phim house of the dragon season 1,download house of the dragon season 1,xem online house of the dragon season 1 hd,xem house of the dragon season 1 nhanh,tai phim house of the dragon season 1