Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Tội Ác Vùng Biên Transpecos.Diễn Viên: Johnny Simmons,Gabriel Luna,Clifton Collins Jr

Tội Ác Vùng Biên TranspecosViệt Sub Năm: 2016

Ba nhân viên tuần tra biên giới không thể nào ngờ được , việc kiểm tra một chiếc xe như mọi ngày có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của họ. Mỗi giờ qua đi, bí mật lại được hé lộ. Đưa họ gần hơn đến một kết cục chết chóc

Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Xem Phim Gần Mặt Cách Lòng - Stuck Apart Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rơi vào khủng hoảng tuổi trung niên aziz tìm kiếm sự an ủi từ công việc nhàm chán hội bạn cô độc và gia đình ồn ào trong khi ra vẻ mình vẫn rất ổngần mặt cách lòng,xem phim gần mặt cách lòng,download gần mặt cách lòng,xem online gần mặt cách lòng hd,xem gần mặt cách lòng nhanh,tai phim gần mặt cách lòng,stuck apart,xem phim stuck apart,download stuck apart,xem online stuck apart hd,xem stuck apart nhanh,tai phim stuck apart