Tâm Dịch Eye Of The Storm

Tâm Dịch Eye Of The StormViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát. Trong tình huống khẩn cấp, bác sĩ phẫu thuật ngực Dr. Xia Chính, một nhân vật chính, bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thông.

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Xem Phim Gái Già Phố Thị - Gloria Bell Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một người phụ nữ vừa tìm thấy được tự do sau khi ly dị ban ngày cô dành thời gian cho một công việc tại văn phòng và ban đêm bung lụa hết cỡ trên sàn nhảy của các câu lạc bộ khắp los angelesgái già phố thị,xem phim gái già phố thị,download gái già phố thị,xem online gái già phố thị hd,xem gái già phố thị nhanh,tai phim gái già phố thị,gloria bell,xem phim gloria bell,download gloria bell,xem online gloria bell hd,xem gloria bell nhanh,tai phim gloria bell,julianne moore,john turturro,caren pistorius