Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

nói về Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production, Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống hàng ngày của các thần tượng.

Bartender Am バーテンダー

Bartender Am バーテンダーViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Sasakura Ryuu, kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall.

Xem Phim Fruits Basket (2019) - Furuba, Fruits Basket (Zenpen) Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống cô học sinh trung học 16 tuổi tooru honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra vào một cái lều thật không may cho cô ấy cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc souma bí ẩn và không lâu sau đó chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấyfruits basket 2019,xem phim fruits basket 2019,download fruits basket 2019,xem online fruits basket 2019 hd,xem fruits basket 2019 nhanh,tai phim fruits basket 2019,furuba,fruits basket zenpen,xem phim furuba,fruits basket zenpen,download furuba,fruits basket zenpen,xem online furuba,fruits basket zenpen hd,xem furuba,fruits basket zenpen nhanh,tai phim furuba,fruits basket zenpen