Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema Inverted

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema InvertedViệt Sub Năm: 2013

Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).

Harmony Project Itoh

Harmony Project ItohViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai, Utopia cuối cùng cũng đạt được trình độ thượng thừa về y tế, khoa học và kĩ thuật. Đây là một thế giới đáng mơ ước khi mọi người không còn phải lo lắng về sức khỏe hay bệnh tật nữa vì đã có WatchMe và Mediacare. Nhưng chẳng có thế giới nào là hoàn hảo cả. Vì quá hòa bình nên các cô gái của chúng ta đâm ra chán và muốn phá cho vui.

Fate/strange Fake Whispers Of Dawn

Fate/strange Fake Whispers Of DawnViệt Sub Năm: 2023

Trong Cuộc chiến Chén Thánh, các Pháp sư (Master) và các Anh linh (Người hầu) của họ chiến đấu để giành quyền kiểm soát Chén Thánh—một thiết bị ban điều ước toàn năng được cho là có thể đáp ứng mọi mong muốn

Dragons Heaven ドラゴンズヘブン

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Xem Phim Exper Zenon - エクスパー ゼノン Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính sau một ngày dài chơi trò zenon anh được nữ anh hùng sartova đến thăm trong một giấc mơ trong bản phát lại anime của the last starfighter cô đưa anh đến thế giới zenon nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọaexper zenon,xem phim exper zenon,download exper zenon,xem online exper zenon hd,xem exper zenon nhanh,tai phim exper zenon,エクスパー ゼノン,xem phim エクスパー ゼノン,download エクスパー ゼノン,xem online エクスパー ゼノン hd,xem エクスパー ゼノン nhanh,tai phim エクスパー ゼノン