Vùng Đầm Lầy Man Thing.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Vùng Đầm Lầy Man ThingChưa Sub Năm: 2005

Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.

6 Giờ Để Giết Age Of Kill.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me.Diễn Viên: Jamie Dornan,Aiden Longworth,Sarah Gadon

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Xem Phim Eternal Boys - Eikyuu Shounen Chưa Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ một ngày nọ họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họeternal boys,xem phim eternal boys,download eternal boys,xem online eternal boys hd,xem eternal boys nhanh,tai phim eternal boys,eikyuu shounen,xem phim eikyuu shounen,download eikyuu shounen,xem online eikyuu shounen hd,xem eikyuu shounen nhanh,tai phim eikyuu shounen