Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Chú Chó Dũng Cảm Benji.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Chú Chó Dũng Cảm BenjiThuyết Minh Năm: 2018

Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!

Xem Phim Duyên Số - Serendipity Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn có tin vào định mệnh không sara thomas thì có vào ngày lễ giáng sinh cô gặp jonathan tragger tình yêu thực sự của đời cô nhưng sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không nên cô đã đặt ra điều kiện cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5 rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay khôngduyên số,xem phim duyên số,download duyên số,xem online duyên số hd,xem duyên số nhanh,tai phim duyên số,serendipity,xem phim serendipity,download serendipity,xem online serendipity hd,xem serendipity nhanh,tai phim serendipity,john cusack,kate beckinsale,jeremy piven