Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre Expecting.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre ExpectingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentines Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Xem Phim Đường Về Hạnh Phúc - Return Of The Cuckoo Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về cậu bé văn sơ là trẻ mồ côi từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi nên được dì kiều đem về nuôi tuy số phận không may khiến anh bị câm không nói chuyện được nhưng anh lại sống rất hạnh phúc cùng dì kiều và đứa con gái của dì là quân hảo dùng tâm lòng chân thành của mình để đối đãi với mọi ngườiđường về hạnh phúc,xem phim đường về hạnh phúc,download đường về hạnh phúc,xem online đường về hạnh phúc hd,xem đường về hạnh phúc nhanh,tai phim đường về hạnh phúc,return of the cuckoo,xem phim return of the cuckoo,download return of the cuckoo,xem online return of the cuckoo hd,xem return of the cuckoo nhanh,tai phim return of the cuckoo,julian cheung,charmaine sheh,joe chen,nancy sit