Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead Alive.Diễn Viên: Amy Acker,Ava Carpinello,James Carpinello

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead AliveViệt Sub Năm: 1992

Lionel, một chàng trai phải ở với bà mẹ già lập dị tại số nhà 10 phố Wellington. Một ngày kia, khi đang lén theo dõi con trai mình trong sở thú, bà không may bị con khỉ mặt chuột cắn phải. Sau đó, Lionel bắt đầu thấy những hành động bất thường của mẹ mình. Mọi chuyện khủng khiếp cũng bắt đầu từ đây.

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School Sister.Diễn Viên: Amy Acker,Ava Carpinello,James Carpinello

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School SisterViệt Sub Năm: 2017

Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler.Diễn Viên: Amy Acker,Ava Carpinello,James Carpinello

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Xem Phim Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc - You Dont Mess With The Zohan Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương anh chàng đặc vụ zohan quyết định bỏ trốn sang new york để thực hiện ước mơ của mình trở thành một thợ hớt tóctrên quê hương mới những sự cố dồn dập xảy đến khiến zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắtđừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,xem phim đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,download đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,xem online đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc hd,xem đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc nhanh,tai phim đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,you dont mess with the zohan,xem phim you dont mess with the zohan,download you dont mess with the zohan,xem online you dont mess with the zohan hd,xem you dont mess with the zohan nhanh,tai phim you dont mess with the zohan,adam sandler,emmanuelle chriqui,john turturro,nick swardson