Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Cực Lạc Euphoria.Diễn Viên: Polina Agureeva,Maksim Ushakov,Mikhail Okunev

Cực Lạc EuphoriaViệt Sub Năm: 2006

Trên một thảo nguyên xinh đẹp bên bờ sông Don, trong một ngôi làng xa xôi, hẻo lánh, một mối tình bất ngờ, say đắm giữa một người đàn ông trẻ tuổi và một phụ nữ đã có gia đình đã tàn phá cuộc đời của họ cũng như cuộc đời của những người thân của họ...

500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Xem Phim Đức Hạnh - Easy Virtue Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john whittaker chàng trai trẻ người anh đã vướng vào cuộc tình đắm say cùng larita cô gái người mỹ xinh đẹp và quyến rũ cuộc tình của họ nhanh chóng kết thúc bằng một đám cưới chớp nhoáng tuy nhiên khi cặp đôi trở về thăm gia đình của john mẹ của anh là bà whittaker ngay lập tức có những ấn tượng không mấy tốt đẹp về con dâu mới của gia đình vì vậy bà cố tình tìm đủ mọi cách để đưa larita vào những tình huống phạm lỗi trong khi đó larita cũng nhanh chóng nhận ra rằng mình phải trả đũađức hạnh,xem phim đức hạnh,download đức hạnh,xem online đức hạnh hd,xem đức hạnh nhanh,tai phim đức hạnh,easy virtue,xem phim easy virtue,download easy virtue,xem online easy virtue hd,xem easy virtue nhanh,tai phim easy virtue,jessica biel,ben barnes,kristin scott thomas,colin firth