Vận May Ẩm Thực Food Luck!

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle Chettu

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle ChettuViệt Sub Năm: 2013

kể về 1 gia đình và người thân, 1 bộ phim tình cảm nên nếu mọi người có thể xem cùng bố mẹ và gia đình thì rất tuyệt. Ông bố với phương châm sống vì mọi người, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Anh con trai cả thì không được thông minh cho lắm lại còn tính tình hơi cục súc, nhưng được cái rất yêu thương người em trai.

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over Rice

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over RiceViệt Sub Năm: 1952

Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.

Nấm Mồ Hôn Nhân Torment

Nấm Mồ Hôn Nhân TormentViệt Sub Năm: 1994

Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.

Xem Phim Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alice một cô gái trẻ phản đối việc xây dựng một nhà máy hạt nhân do cha cô một phó tướng tạo ra sau đó một vị khách lạ đưa họ vào năm 2555 một tương lai bị tàn phá bởi vụ nổ của trung tâmdu khách đến từ tương lai,xem phim du khách đến từ tương lai,download du khách đến từ tương lai,xem online du khách đến từ tương lai hd,xem du khách đến từ tương lai nhanh,tai phim du khách đến từ tương lai,the visitor from the future,xem phim the visitor from the future,download the visitor from the future,xem online the visitor from the future hd,xem the visitor from the future nhanh,tai phim the visitor from the future