13 Phút Sống Còn 13 Minutes

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Cuộc Đấu Của Ender Enders Game.Diễn Viên: Harrison Ford,Asa Butterfield,Hailee Steinfeld

Cuộc Đấu Của Ender Enders GameViệt Sub Năm: 2013

Trong "Enders Game", sau 2 trận chiến tận diệt với người ngoài hành tinh mà nguy cơ bị tấn công vẫn còn đó, một trường học chiến đấu giữa không gian dành cho teen đã được xây dựng. Enders Game diễn ra ở trái đất tương lai 70 năm nữa, Ender là một đứa trẻ tài năng tuyệt vời được gửi đến một trường quân sự tiên tiến trong không gian để chuẩn bị cho một cuộc xâm lược trong tương lai.

Thảm Họa Diệt Vong Cloverfield.Diễn Viên: Mike Vogel,Jessica Lucas,Lizzy Caplan

Thảm Họa Diệt Vong CloverfieldViệt Sub Năm: 2008

Thảm họa diệt vong là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi J. J. Abrams, đạo diễn Matt Reeves, và kịch bản Drew Goddard. Ngay trước khi phim ra đời, Paramount Pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ để thu hút khán giả quan tâm đến. Nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở New York đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho Rob trước khi anh bay qua Nhật Bản. Tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất, do một sinh vật kì lạ to lớn nào

Xem Phim Dự Án Adam - The Adam Project Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án adam trong bối cảnh loạn lạc năm 2050 phi công chiến đấu adam reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình laura shanedự án adam,xem phim dự án adam,download dự án adam,xem online dự án adam hd,xem dự án adam nhanh,tai phim dự án adam,the adam project,xem phim the adam project,download the adam project,xem online the adam project hd,xem the adam project nhanh,tai phim the adam project