Alice No Toge The Thorns Of Alice.Diễn Viên: Alisu No Toge

Alice No Toge The Thorns Of AliceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2.Diễn Viên: Alisu No Toge

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 5/12)

vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa Yamada Naoko, một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp, và Ueda Jiro, giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực. Mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát Yabe và mẹ của Naoko.

Cô Ấy She.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Xem Phim Dragon Zakura - Thầy Giáo Siêu Đẳng Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầu năm học mới ở trường ryuuzan bà hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở tokyo là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợdragon zakura,xem phim dragon zakura,download dragon zakura,xem online dragon zakura hd,xem dragon zakura nhanh,tai phim dragon zakura,thầy giáo siêu đẳng,xem phim thầy giáo siêu đẳng,download thầy giáo siêu đẳng,xem online thầy giáo siêu đẳng hd,xem thầy giáo siêu đẳng nhanh,tai phim thầy giáo siêu đẳng