Shelter シェルター

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth Storage.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth StorageViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh ở một thế giới tương lai, khi đất nước con người ở năm 2025, một loại máy móc đặc biệt -kikou đột nhiên xuất hiện và tấn công loài người trên trái đất.Biết bao nhiêu con người và gia đình rơi vào cảnh li tan, những thành phố mới đó tươi đẹp bỗng chốc trở thành những chốn hoang tàn đầu mùi tử khí.

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Xem Phim Dragon Ball Super: Super Hero - Dragon Ball Super Movie 2 Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

red ribbon army tổ chức tội phạm từng bị goku tiêu diệt trong quá khứ nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các android mới mạnh mẽ hơn gamma 1 và gamma 2 mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 khoảng thời gian trước các sự kiện của peaceful world saga khi pan còn đang học mẫu giáodragon ball super,super hero,xem phim dragon ball super,super hero,download dragon ball super,super hero,xem online dragon ball super,super hero hd,xem dragon ball super,super hero nhanh,tai phim dragon ball super,super hero,dragon ball super movie 2,xem phim dragon ball super movie 2,download dragon ball super movie 2,xem online dragon ball super movie 2 hd,xem dragon ball super movie 2 nhanh,tai phim dragon ball super movie 2