Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The Will.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The WillViệt Sub Năm: 1935

được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leni Riefenstahl. Bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935. Đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của Đức Quốc Xã. Phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng Quốc Xã diễn ra tại Nuremberg vào năm 1934.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Nữ Điệp Viên The Spy.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Xem Phim Đột Kích Nghịch Cảnh - Adversity Raid Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng boss và echo nhận một nhiệm vụ mới giúp tướng quân chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lướiđột kích nghịch cảnh,xem phim đột kích nghịch cảnh,download đột kích nghịch cảnh,xem online đột kích nghịch cảnh hd,xem đột kích nghịch cảnh nhanh,tai phim đột kích nghịch cảnh,adversity raid,xem phim adversity raid,download adversity raid,xem online adversity raid hd,xem adversity raid nhanh,tai phim adversity raid