Afro Samurai アフロサムライ

Afro Samurai アフロサムライViệt Sub Năm: 2007 (Tập 6/6)

Sau khi chứng kiến cái chết của cha trong trận chiến với kẻ bất khả chiến bại tên "Justice", cậu bé Afro (Afro là biệt danh - tức là Đầu xù - nhưng xin giữ nguyên tên nghe cho hay) dấn thân vào con đường kiếm thuật để trả thù. Trên con đường cô độc trả thù cho cha, Afro chẳng rơi một giọt nước mắt, và cũng chẳng màng đến tình yêu. Rồi cuộc chiến của Afro sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ.

Sushi Police スシポリス

Sushi Police スシポリスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

các vấn đề về an toàn thực phẩm.Trượt trên đà lợi nhuận,một số người ngày nay gần như mất hết nhân tính khi coi thường sức khỏe người tiêu dùng,họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để vun đắp cho cuộc sống của cá nhân họ mà trở nên ích kỉ và tàn nhẫn với đồng loại của họ.Đã có hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra và chính phủ Nhật đã vào cuộc kiểm soát,lên tiếng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Xem Phim Donten Ni Warau - Cười Dưới Bầu Trời U Ám Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

donten ni warau laughing under the clouds cloudy laugh năm meji thứ 11 thời đại mà đao gươm bị chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ tội phạm gia tăng và đất nước nhật bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng và tại đây 3 anh em nhà kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…donten ni warau,xem phim donten ni warau,download donten ni warau,xem online donten ni warau hd,xem donten ni warau nhanh,tai phim donten ni warau,cười dưới bầu trời u ám,xem phim cười dưới bầu trời u ám,download cười dưới bầu trời u ám,xem online cười dưới bầu trời u ám hd,xem cười dưới bầu trời u ám nhanh,tai phim cười dưới bầu trời u ám