Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Thung Lũng Tối The Dark Valley.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Giang Hồ Triad Underworld.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Giang Hồ Triad UnderworldViệt Sub Năm: 2004

Sau khi vợ sinh con, Hùng - trưởng nhóm Triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn. Cũng vào thời điểm đó, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới "jiang-hu", liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Đế Chế Napoleon Napoleon.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Đế Chế Napoleon NapoleonThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Xem Phim Đồng Cỏ Serengeti - Africa: The Serengeti Chưa Sub (1994) - Tập Nosub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the serengeti is a huge area of grassland in tanzania africa once a year in the time of drought about two million herd animals like antelopes travel north to feed and mate before movingđồng cỏ serengeti,xem phim đồng cỏ serengeti,download đồng cỏ serengeti,xem online đồng cỏ serengeti hd,xem đồng cỏ serengeti nhanh,tai phim đồng cỏ serengeti,africa,the serengeti,xem phim africa,the serengeti,download africa,the serengeti,xem online africa,the serengeti hd,xem africa,the serengeti nhanh,tai phim africa,the serengeti,james earl jones