Trận Waterloo Waterloo.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Waterloo WaterlooViệt Sub Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ Legend Of Didao.Diễn Viên: Ô Nhật Căn,Hạ Tình,Niếp Vinh Hâm

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ Legend Of DidaoThuyết Minh Năm: 2015

thuộc thể loại dã sữ do Trung Quốc sản xuất bối cảnh được lấy vào cuối thời nhà Đường những cuộc chiến tranh chấp xảy ra liên liên ở vùng biên giới, số phận của từng nhân vật trong phim sẽ xoay quanh trong những cuộc chiến loạn lạc, tình yêu và cả thù hận tất cả sẽ đến cho chúng ta sự cảm động sâu lắng trong lòng khán giả

Xem Phim Đội Quân Mất Tích - Lost Command Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc chiến tranh của pháp ở algeria mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người pháp tại điện biên phủ ở đông dương  bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân pháp và được đề cập đến như thế trong bộ phimđội quân mất tích,xem phim đội quân mất tích,download đội quân mất tích,xem online đội quân mất tích hd,xem đội quân mất tích nhanh,tai phim đội quân mất tích,lost command,xem phim lost command,download lost command,xem online lost command hd,xem lost command nhanh,tai phim lost command