Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of Deceit.Diễn Viên: Jonathan Baldock,Leslye,Aikayla So,Viktor Radics

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of DeceitThuyết Minh Năm: 2011

Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Xem Phim Đội Đua - Dirt Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị bắt vì tội trộm cắp ô tô một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệpđội đua,xem phim đội đua,download đội đua,xem online đội đua hd,xem đội đua nhanh,tai phim đội đua,dirt,xem phim dirt,download dirt,xem online dirt hd,xem dirt nhanh,tai phim dirt,kevin dillon,deron horton,christina moore