Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New World

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New WorldThuyết Minh Năm: 2017

10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa Kira và L. Một lần nữa, Thần Chết gửi Death Note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Tsukuru (Higashide Masahiro) là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm Death Note với 6 người khác bao gồm Matsuda đã trải qua trường hợp Kira của 10 năm trước đây.

Thủy Triều The Colony.Diễn Viên: Đại Chiến Titan,Tiếng Gầm Tỉnh Thức

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Xem Phim Đối Đầu Người Ngoài Hành Tinh - Hangar 10 Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

33 năm sau sự kiện rendlesham rừng ufo nổi tiếng ba người đam mê săn lùng vàng saxon trong cuộc thám hiểm của mình họ quay được cảnh đáng kinh ngạc về ufo khi mặt trời lặn thiết bị dò đường bịđối đầu người ngoài hành tinh,xem phim đối đầu người ngoài hành tinh,download đối đầu người ngoài hành tinh,xem online đối đầu người ngoài hành tinh hd,xem đối đầu người ngoài hành tinh nhanh,tai phim đối đầu người ngoài hành tinh,hangar 10,xem phim hangar 10,download hangar 10,xem online hangar 10 hd,xem hangar 10 nhanh,tai phim hangar 10