Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5Thuyết Minh Năm: 1998

Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.

Cuộc Săn The Hunted.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Cuộc Săn The HuntedViệt Sub Năm: 2003

Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm - S.w.a.t Firefight Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

swat là tên của đội đặc nhiệm cảnh sát los angeles câu chuyện xoay quanh đội của hondo vì một lỗi lầm trong lúc giải thoát con tin mà jim street và partner của anh bị tách ra anh chàng kia bị đuổi việc còn jim thì bị giáng chức xuống làm người giữ đồ nhờ sự bảo lãnh của hondo mà jim trở lại làm 1 cảnh sát đặc nhiệm được gởi đi huấn luyệntrong đội có sanchez 1 cô gái xinh đẹp nhưng bản lãnh không thua đàn ông trong đội còn có tj 1 người cũng giỏi không kém luôn luôn cạnh tranh vớiđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,swat firefight,xem phim swat firefight,download swat firefight,xem online swat firefight hd,xem swat firefight nhanh,tai phim swat firefight,gabriel macht,robert patrick,carly pope