Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Kẻ Bất Tử 22 Bullets.Diễn Viên: Jean Reno,Kad Merad,Jean,Pierre Darroussin

Kẻ Bất Tử 22 BulletsViệt Sub Năm: 2010

Charly Mattei gác kiếm, bỏ cuộc sống giang hồ để sống cuộc sống bình lặng cùng vợ và hai đứa con. Một sáng mùa đông, xác của Charly được tìm thấy trong một bãi đỗ xe ngầm giữa lòng thành phố Marseille. Lĩnh trọn 22 viên đạn từ người bạn thời thơ ấu, Charly tưởng như đã lìa đời. Song, định mệnh chưa cho phép tay giang hồ gác kiếm được chết mà phải bắt đầu cuộc thanh toán nợ nần

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Xem Phim Đội Chống Tham Nhũng - Z Storm Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào 1 ngày có 1 cô gái bị tổn thương ở đôi mắt bỗng xuất hiện tại sở điều tra muốn tố cáo cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm hoàng văn bân về tội tham nhũng người phụ trách điều tra tại sở là lục chí liêm cùng các đội viên trong quá trình điều tra nhận thấy sự việc không hề đơn giản bởi hoàng văn bân bản thân là cục trưởng cục điều tra tội phạm không những không ngăn chặn mà còn lợi dụng chức quyền để thực hiện hành vi phạm tội khi cuộc điều tra dần lộ ra những manh mối thì nhiềuđội chống tham nhũng,xem phim đội chống tham nhũng,download đội chống tham nhũng,xem online đội chống tham nhũng hd,xem đội chống tham nhũng nhanh,tai phim đội chống tham nhũng,z storm,xem phim z storm,download z storm,xem online z storm hd,xem z storm nhanh,tai phim z storm,dada chan,andrew dasz,patrick keung