Cia Tái Xuất Red.Diễn Viên: Bruce Willis,Mary Louise Parker,Morgan Freeman

Cia Tái Xuất RedViệt Sub Năm: 2010

Rank, Joe, Marvin, và Victoria từng là các điệp viên hàng đầu của CIA. Tuy đã nghỉ hưu, nhưng những bí mật mà họ biết quá nhiều đồng thời biến các ‘bô lão’ trở thành tầm ngắm của Cơ quan tình báo. Giờ đây, khi bị gài tội thủ phạm của vụ ám sát, các cựu điệp viên một lần nữa tập trung lại và sử dụng tất cả các kinh nghiệm, kỹ năng để sống sót và chiến đấu tìm ra kẻ cầm đầu kế hoạch hiểm ác

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt  2: Insurgent.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Theo James

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt 2: InsurgentThuyết Minh Năm: 2015

một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Carlos Chó Rừng Carlos The Jackal.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Carlos Chó Rừng Carlos The JackalThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim Carlos Chó Rừng là sát thủ huyền thoại người Venezuela - Ilich Ramirez Sanchez, biệt danh "Carlos the Jackal" (bản dịch ở Việt Nam gọi là "Carlos chó rừng"). Xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của Carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần, cũng như các vụ án giết người, đánh cướp, đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 - 80.

Xem Phim Đoạt Mệnh Kim - Life Without Principle Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính do nhậm hiền tề thủ vai phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký một người là nhân viên ngân hàng do hà vận thi đảm nhiệm phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro và một người là tay lưu manh hạng xoàng lưu thanh vân thủ vai sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đôđoạt mệnh kim,xem phim đoạt mệnh kim,download đoạt mệnh kim,xem online đoạt mệnh kim hd,xem đoạt mệnh kim nhanh,tai phim đoạt mệnh kim,life without principle,xem phim life without principle,download life without principle,xem online life without principle hd,xem life without principle nhanh,tai phim life without principle,lưu thanh vân,nhậm hiền tề,hà vận thi