Sau Lúc Hoàng Hôn After The Sunset

Sau Lúc Hoàng Hôn After The SunsetViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đối đầu giữa trùm đạo chích sau khi khoắng một mẻ lớn đang tận hưởng cuộc sống thiên đường trên một hòn đảo với kẻ thù không đội trời chung là một nhân viên FBI thề quyết bắt bằng được tay trùm đạo chích. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Pierce Brosnan rất nổi tiếng với loạt phim siêu điệp viên 007 James Bond và cô đào bốc lửa Salma Hayek.

Đại Tỷ Queen Of Triads.Diễn Viên: Ngũ Doãn Long,Trương Cẩm Tình,Từ Đông Đông

Đại Tỷ Queen Of TriadsThuyết Minh Năm: 2017

kể về trước năm 97, Hồng Kông có 1 khoảng thời gian vô cùng đen tối, khi mà cảnh sát dung túng cho xã hội đen hoành hành . Trong thế giới mà đàn ông là nhân vật chính, thì xuất hiện một kỳ nữ tên Tả Lan – người mà về sau đứng đầu thành trại Cửu Long – nơi mà pháp luật không thể làm gì được, một tay gây ra sóng gió giang hồ

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2015

kể về một người nghiện ma túy tên Asley Robinson (trước đây là Asley Smith) bị bắt giữ bởi Brian Nichols và cách mà cuộc đời của cả hai người được thay đổi bởi cuốn sách nổi tiếng của mục sư Rick Warren – “The Purpose Driven Life” (“Sống theo đúng mục đích”).

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Xem Phim Đọa Lạc Thiên Sứ - Fallen Angels Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của hồng kông được vương gia vệ phát triển từ những tình tiết của trùng khánh sâm lâm tác phẩm thành công trước đó của ông một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anhđọa lạc thiên sứ,xem phim đọa lạc thiên sứ,download đọa lạc thiên sứ,xem online đọa lạc thiên sứ hd,xem đọa lạc thiên sứ nhanh,tai phim đọa lạc thiên sứ,fallen angels,xem phim fallen angels,download fallen angels,xem online fallen angels hd,xem fallen angels nhanh,tai phim fallen angels