Hetalia The World Twinkle

Hetalia The World TwinkleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/15)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-Chan

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-ChanThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 39/66)

câu chuyện chú mèo máy kuro, con mèo mạnh nhất thành phố. Hằng ngày với công việc chăm coi nhà cửa cho ông bà chủ,làm vườn, chăm sóc cây cảnh, Kuro sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên ông tiếng sĩ Go nham hiểm muốn biến Kuro thành mèo máy nhằm phục vụ cho âm mưu đánh chiếm thế giới của ông ta.

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Xem Phim Do It Yourself!! - どぅー・いっと・ゆあせるふ- Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống hàng ngày của 6 nữ sinh trung học họ phải đối mặt với những khó khăn khi thực hiện các dự án tự làm diy ở thành phố sanjo miền tây nhật bảndo it yourself,xem phim do it yourself,download do it yourself,xem online do it yourself hd,xem do it yourself nhanh,tai phim do it yourself,どぅー・いっと・ゆあせるふ,xem phim どぅー・いっと・ゆあせるふ,download どぅー・いっと・ゆあせるふ,xem online どぅー・いっと・ゆあせるふ,hd,xem どぅー・いっと・ゆあせるふ,nhanh,tai phim どぅー・いっと・ゆあせるふ,