Tam Thể Three Body

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Young & Hungry kể về Josh, một doanh nhân trẻ quyết định thuê một Blogger chuyên về ẩm thực, Gabi, làm đầu bếp riêng cho mình. Bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này, Gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho Josh và trợ lý của anh, Elliot, thấy được tài năng của mình. Bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của Blogger ẩm thực tại San Francisco - Gabi Moskowitz.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In Law.Diễn Viên: Pope Thanawat,Namtarn Pichukkana

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In LawViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Chai Rong bị sắp đặt hôn ước với Srijittra, con gái trưởng của dòng dõi Rachadamri. Anh cảm thấy khó chịu trước sự sắp đặt này của lớp trưởng bối vì trong tim anh chỉ có hình bóng của Ying Koy mà thôi. Dẫu con tim anh chỉ hướng về người ấy, nhưng gia đình anh lại không thể nào chấp nhận người phụ nữ đã qua một đời chồng bước chân vào dòng dõi cao quý này như Ying Koy.

Xem Phim Định Mệnh - Saraswatichandra Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với chàng trai lịch lãm saras kết hôn với người chưa từng gặp không quen biết tí nào với cô gái nhà quên kumud họ đến với nhau bén duyên từ từ như chồi non mới mọc saras quyết định vê quê để tìm hiều về nhà và gia đình của cô và lúc này anh tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mìnhđịnh mệnh,xem phim định mệnh,download định mệnh,xem online định mệnh hd,xem định mệnh nhanh,tai phim định mệnh,saraswatichandra,xem phim saraswatichandra,download saraswatichandra,xem online saraswatichandra hd,xem saraswatichandra nhanh,tai phim saraswatichandra