7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make Contact.Diễn Viên: Roy Scheider,John Lithgow,Helen Mirren,Bob Balaban,Keir Dullea,Douglas Rain

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make ContactViệt Sub Năm: 1984

Viết tiếp sự thành công của 2001 A Space Odyssey, 2010: The Year We Make Contact đã ra đời. 9 năm trước, khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng, 1 phi hành đoàn được gởi đến Sao Mộc trong nhiệm vụ bí mật. Trên đường đi, chiếc máy tình HAL 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn, chỉ 1 người duy nhất thoát được...Sự hợp tác bất đắc dĩ giữa Mỹ và Liên Xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấu.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Roy Scheider,John Lithgow,Helen Mirren,Bob Balaban,Keir Dullea,Douglas Rain

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Xem Phim Điều Đàn Ông Muốn - What Men Want Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thăng chức một nữ đại diện thể thao tận dụng khả năng mới phát hiện – nghe được suy nghĩ thầm kín của đàn ông – để thành công tại công ty mà nam giới chiếm ưu thếđiều đàn ông muốn,xem phim điều đàn ông muốn,download điều đàn ông muốn,xem online điều đàn ông muốn hd,xem điều đàn ông muốn nhanh,tai phim điều đàn ông muốn,what men want,xem phim what men want,download what men want,xem online what men want hd,xem what men want nhanh,tai phim what men want