Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2Việt Sub Năm: 2017

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn.

Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money Back.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money BackViệt Sub Năm: 2018

Sau bảy lần tự sát không thành công, William (Aneurin Barnard) giao nhiệm vụ cho Leslie (Tom Wilkinson), một tay súng lão làng đang trên bờ vực nghỉ hưu. Nhưng với hợp đồng đã ký và cái chết được đảm bảo trong vòng một tuần (hoặc hoàn lại tiền), William cuối cùng cũng phát hiện ra một lý do để sống. Tuy nhiên, theo như Leslie, hợp đồng có giá trị ràng buộc …

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Xem Phim Điều Con Gái Muốn - What A Girl Wants Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về 1 cô gái người mỹ amanda bynes đến anh quốc tìm cha tại đây cô mới biết cha mình là 1 chính trị gia nổi tiếng đang tranh cử vào chức thủ tướng một cô gái mỹ thích tự do có cuộc sống phóng khoáng giờ đây phải sống trong 1 gia đình quý tộc anh nhiều kiểu cách phải đối phó với 2 mẹ con bà mẹ kếđiều con gái muốn,xem phim điều con gái muốn,download điều con gái muốn,xem online điều con gái muốn hd,xem điều con gái muốn nhanh,tai phim điều con gái muốn,what a girl wants,xem phim what a girl wants,download what a girl wants,xem online what a girl wants hd,xem what a girl wants nhanh,tai phim what a girl wants