Đứa Bé Quỷ Asura.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Đứa Bé Quỷ AsuraViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng.

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of Nessie.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of NessieViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.

Xem Phim Diệc Và Sếu - The Heron And The Crane Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoạt hình ngắn về một tình yêu giữa một con diệc và một con sếudiệc và sếu,xem phim diệc và sếu,download diệc và sếu,xem online diệc và sếu hd,xem diệc và sếu nhanh,tai phim diệc và sếu,the heron and the crane,xem phim the heron and the crane,download the heron and the crane,xem online the heron and the crane hd,xem the heron and the crane nhanh,tai phim the heron and the crane