Vô Cảm Heartless.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Vô Cảm HeartlessViệt Sub Năm: 2009

Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Xem Phim Dịch Bệnh - Chrysalis Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joshua và penelope là nạn nhân của một nhiễm trùng chết người bởi chất thải 25 năm trước đây khi họ gặp phải đồng hương abira còn sống sót cuộc sống của họ mãi mãi thay đổi khi họ chống lại những tàn tích dịch bệnhdịch bệnh,xem phim dịch bệnh,download dịch bệnh,xem online dịch bệnh hd,xem dịch bệnh nhanh,tai phim dịch bệnh,chrysalis,xem phim chrysalis,download chrysalis,xem online chrysalis hd,xem chrysalis nhanh,tai phim chrysalis,sara gorsky,cole simon,tanya thai mcbride