Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Open Grave Nấm Mồ Lộ Thiên.Diễn Viên: Sharlto Copley,Joseph Morgan,Thomas Kretschmann

Open Grave Nấm Mồ Lộ ThiênViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông thức dậy trong một hố đầy xác chết nằm giữa rừng hoang, ông hoàn toàn mất trí nhớ và đang cố xác định xem mình là người sống sót còn lại hay chính ông là kẻ giết người... Trong tình thế đó, ông  đã bỏ chạy và đột nhập vào 1 căn nhà ở gần đó và bị 1 nhóm người lạ mặt dùng súng khống chế những người đó cũng hoàn toàn mất trí nhớ. Họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra xung đột vì không ai xác định được danh tính của ai. Tuy nhiên, khi họ phát hiện ra 1 mối nguy hiểm cấp bách hơn

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace.Diễn Viên: Sharlto Copley,Joseph Morgan,Thomas Kretschmann

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Xem Phim Địa Sư Truyền Nhân - Tomb Making Notes Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện thời kỳ trung hoa dân quốckỳ phiên hậu duệ của earth master có khả năng xây dựng lăng mộ nhưng không có nơi nào để sử dụng lão hồ dù có thuyết phục thế nào đi nữa thì ông vẫn không chịu dùng nghệ thuật làm mộ để trộm bảo vật trong mộđịa sư truyền nhân,xem phim địa sư truyền nhân,download địa sư truyền nhân,xem online địa sư truyền nhân hd,xem địa sư truyền nhân nhanh,tai phim địa sư truyền nhân,tomb making notes,xem phim tomb making notes,download tomb making notes,xem online tomb making notes hd,xem tomb making notes nhanh,tai phim tomb making notes