Nhà Số 81 Kinh Thành The House That Never Dies.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Ngô Trấn Vũ,Mạc Tiểu Kỳ,

Nhà Số 81 Kinh Thành The House That Never DiesThuyết Minh Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một cô dâu xinh đẹp do nữ diễn viên Lâm Tâm Như vào vai, cô được gia đình gả vào một gia đình giàu có và dọn đến căn nhà số 81 ngoại thành sống, căn nhà rộng lớn sang trọng nhưng mang sắc thái u ám đến rợn người. Đêm đầu tiên cô gái cảm giác như có ai liên tục theo dõi và dòm ngó mình. Dần dần những hình ảnh quả khứ về những con người từng sống trong căn nhà này hiện về một cách sống động với cô gái và sự kiện tàn sát của một băng cướp tại nơi đây. Linh hồn của hàng trăm con

Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Ngô Trấn Vũ,Mạc Tiểu Kỳ,

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost Dormitory.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost DormitoryViệt Sub Năm: 2004

Truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi Charn, Fon, Kaew, Jo và Lin bị con ma "Bue" dọa cho phát khiếp. Họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám. Tại sao cái chết của Bue lại có liên quan tới Jo. Ai mà ác tâm đến như vậy? Và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúc.

Xem Phim Địa Ngục Ma Đinh 1 - Hellraiser Việt Sub (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hellraiser tuy được xếp vào thể loại phim kinh dị giết người hàng loạt nhưng lại có sự khác biệt về bố cục và tư tưởng so với những phim trước đó pinhead là một nhân vật vô cùng ma quái và ghê rợn hắn là thủ lĩnh của những kẻ hành xác quái ác luôn muốn lôi kéo người khác xuống địa ngục khán giả việt nam yêu thích phim kinh dị thường gọi hắn với cái tên “ma đinh” bởi hắn mặc một chiếc áo choàng của thầy tu và ghim đinh ở khắp đầu pinhead có một năng lực siêu nhiên và hiếm khi tấn công đốiđịa ngục ma đinh 1,xem phim địa ngục ma đinh 1,download địa ngục ma đinh 1,xem online địa ngục ma đinh 1 hd,xem địa ngục ma đinh 1 nhanh,tai phim địa ngục ma đinh 1,hellraiser,xem phim hellraiser,download hellraiser,xem online hellraiser hd,xem hellraiser nhanh,tai phim hellraiser,andrew robinson,clare higgins,ashley laurence