Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo Cabret.Diễn Viên: Asa Butterfield,Chloë Grace Moretz,Christopher Lee

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo CabretThuyết Minh Năm: 2011

Hugo là một cậu bé mồ côi sống trong các bức tường của một nhà ga xe lửa trong năm 1930 Paris. Ông đã học để sửa chữa đồng hồ và các tiện ích khác từ cha và chú của ông mà ông đặt để sử dụng giữ đồng hồ nhà ga xe lửa chạy. Điều duy nhất mà ông đã để lại kết nối ông cha đã chết của ông là một máy tự động (người đàn ông cơ khí) mà không làm việc mà không có một phím đặc biệt. Hugo cần phải tìm chìa khóa để mở khóa bí mật ông tin rằng nó chứa. Vào cuộc phiêu lưu của mình, anh gặp George Méliès,

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Xem Phim Dị Biệt - Divergent Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi tại thành phố chicago dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình trong đó nhóm dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm liều lĩnh và mạnh mẽ giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dândị biệt thuyết minh,xem phim dị biệt thuyết minh,download dị biệt thuyết minh,xem online dị biệt thuyết minh hd,xem dị biệt thuyết minh nhanh,tai phim dị biệt thuyết minh,divergent thuyết minh,xem phim divergent thuyết minh,download divergent thuyết minh,xem online divergent thuyết minh hd,xem divergent thuyết minh nhanh,tai phim divergent thuyết minh,kate winslet,shailene woodley,theo james