Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, Psg

Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, PsgViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13+ova/13)

Câu chuyện kể về một mối tình trái cấm giữa hai chị em thiên thần. Đang phang nhau tung tóe họ bị phát hiện và đã phải hạ phàm cho đến khi kiếm đủ tiền tàu xe để trở lại thiên đường Dưới hạ giới họ kết giao với một thằng đen mọi Garterbelt và một anh công tử nhà giàu tên Brief, bốn người thành lập bộ tứ siêu đẳng chuyên đi hãm hiếp những linh hồn tội nghiệp để cướp heaven coin .Và câu chuyện bắt đầu từ đây

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Liones Yelistratova một cô công chúa từ một đất nước nhỏ, vào một trường học ở Hokkaido vào mùa xuân. Trường có một tổ chức giáo dục chuyên biệt do ALCA điều hành để đào tạo các nhà Logicalist, những người duy trì hòa bình thế giới. Liones bước vào lớp S, nơi cô gặp nhiều bạn cùng lớp với những tính cách độc đáo, như Nina.

Grappler Baki Baki The Grappler.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Grappler Baki Baki The GrapplerViệt Sub Năm: 2001 (Tập 48/48)

Baki Hanma is a young fighter who yearns to follow in the footsteps of his father, Yujiro, and become the strongest fighter in the world. Through that he trains tirelessly and fights constantly to hone his skills and develop his body to achieve these goals. Many intense battles lay ahead of Baki as he goes about his quest to be the best and ultimately take the title of "King" from his father.

Esper Mami Siêu Nhân Mami.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Xem Phim Devils Line - デビルズライン Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tsukasa một sinh viên đại học được cứu sống khỏi một cuộc tấn công của ác quỷ đó là một con ma cà rồng đã chà trộn vào xã hội con người anzai vị cứu tinh của anh là một bán quỷ đã lợi dụng sức mạnh siêu nhiên của anh vì anh là thành viên của đội đặc nhiệm bí ẩn chuyên giải quyết những vụ án liên quan tới ác quỷ trong tokyodevils line,xem phim devils line,download devils line,xem online devils line hd,xem devils line nhanh,tai phim devils line,デビルズライン,xem phim デビルズライン,download デビルズライン,xem online デビルズライン hd,xem デビルズライン nhanh,tai phim デビルズライン