Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Xem Phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 3 - The Gods Must Be Crazy 3 Thuyết Minh (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các diễn viên nxau ching ying lam sam christopher chow được phát hành bởi hãng sản xuất phim như wins movie productions ltd samico films production company ltd vào năm 1991 kể về cuộc phiêu lưu của anh chàng xixo với hành trình khám phá thế giới bên ngoài bộ tộc của mìnhđến thượng đế cũng phải cười 3,xem phim đến thượng đế cũng phải cười 3,download đến thượng đế cũng phải cười 3,xem online đến thượng đế cũng phải cười 3 hd,xem đến thượng đế cũng phải cười 3 nhanh,tai phim đến thượng đế cũng phải cười 3,the gods must be crazy 3,xem phim the gods must be crazy 3,download the gods must be crazy 3,xem online the gods must be crazy 3 hd,xem the gods must be crazy 3 nhanh,tai phim the gods must be crazy 3,nxau,ching,ying lam,sam christopher chow