Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Conan Lee,Hiroyuki Sanada And Hwang Jang Lee

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Xem Phim Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li - Street Fighter: The Legend Of Chun-Li Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

new york một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé chun li xuân lệ trưởng thành cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con một ngày mọi thứ đã đổi thay với cô liu cha của chun li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài từ quàng thời gian trở về nhà chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công thời gian thấm thoát thoi đưađấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,xem phim đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,download đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,xem online đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li hd,xem đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li nhanh,tai phim đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,street fighter,the legend of chun,li,xem phim street fighter,the legend of chun,li,download street fighter,the legend of chun,li,xem online street fighter,the legend of chun,li hd,xem street fighter,the legend of chun,li nhanh,tai phim street fighter,the legend of chun,li