Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Xem Phim Dark Nature - Berkley Brady Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm tâm lý trị liệu bị buộc phải đối mặt với những quái vật của quá khứ của họ khi một kỳ nghỉ cuối tuần cô lập thử thách sự kiên nhẫn cảm xúc và khả năng sống sót của họdark nature,xem phim dark nature,download dark nature,xem online dark nature hd,xem dark nature nhanh,tai phim dark nature,berkley brady,xem phim berkley brady,download berkley brady,xem online berkley brady hd,xem berkley brady nhanh,tai phim berkley brady