Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In Love.Diễn Viên: Nichkhun,Vương Phi Phi

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/??)

kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Lục Thê Tử The War Of Beauties.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Lục Thê Tử The War Of BeautiesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.

Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Chòm Sao Định Mệnh Cupid Stupid.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Tạ Thiên Hoa,Dương Di,Tào Mẫn Lợi

Chòm Sao Định Mệnh Cupid StupidViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/60)

Liệu lời gợi ý của các chòm sao có thể chi phối duyên phận của một cặp tình nhân hay không? Chỉ vì một lời gợi ý "bạn sẽ gặp được người quan trọng nhất trong cuộc đời" mà anh chàng bán cá Trì Nhất Bảo (Mã Tuấn Vỹ đóng), nhân viên bán đồ chơi Giản Ngạo Lam (Dương Di đóng) và nhà thiết kế trò chơi Quan Tinh Hạo (Tạ Thiên Hoa đóng) cùng bước vào một mê cung bị chi phối bởi duyên phận... Thật ra tình yêu có báo trước hay không? Bảo trước giờ không tin mấy chuyện đoán số mệnh theo cung hoàng đạo,

Xem Phim Dao Kéo Phần 1 - Nip/tuck Season 1 Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh chuyện sean mcnamara dylan walsh và christian troy julian mcmahon hai bác sĩ giải phẫu thẩm mĩ tài ba họ là bạn bè lâu năm và quyết định cùng nhau mở phòng khám chung ở miami sau này cả ở los angelesdao kéo phần 1,xem phim dao kéo phần 1,download dao kéo phần 1,xem online dao kéo phần 1 hd,xem dao kéo phần 1 nhanh,tai phim dao kéo phần 1,niptuck season 1,xem phim niptuck season 1,download niptuck season 1,xem online niptuck season 1 hd,xem niptuck season 1 nhanh,tai phim niptuck season 1,dylan walsh‏,julian mcmahon‏,joely richardson‏,john hensley‏,roma maffia‏