Chiến Binh Thức Tỉnh Risen.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chiến Binh Thức Tỉnh RisenThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục Sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa. Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Xem Phim Đằng Sau Chiến Tuyến - Behind Enemy Lines Việt Sub (2001) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viên sĩ quan không quân burnett đã nhập ngũ 7 năm và bắt đầu cảm thấy bất mãn nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước” anh đã nói với tướng leslie reigart “chúng ta không có chiến tranh đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả đối với tôi bảy năm là quá đủ khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thườngđằng sau chiến tuyến,xem phim đằng sau chiến tuyến,download đằng sau chiến tuyến,xem online đằng sau chiến tuyến hd,xem đằng sau chiến tuyến nhanh,tai phim đằng sau chiến tuyến,behind enemy lines,xem phim behind enemy lines,download behind enemy lines,xem online behind enemy lines hd,xem behind enemy lines nhanh,tai phim behind enemy lines,owen wilson,gabriel macht,gene hackman