Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương Blue Streak.Diễn Viên: Martin Lawrence,Luke Wilson,Peter Greene,Dave Chappelle,Nicole Ari Parker,Graham Beckel

Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương Blue StreakViệt Sub Năm: 1999

Miles Logan là một tên trộm chuyên nghiệp. Trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla, Miles đã bị Deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng. Người bạn của Miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được Miles, nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đó.

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian Invasions.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian InvasionsViệt Sub Năm: 2003

Les invasions barbares là một bộ phim hài, tội phạm hợp tác giữa điện ảnh Canada và Pháp năm 2003 được đạo diễn bởi Denys Arcand. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính Rémy (Rémy Girard) cùng những nỗ lực của Sébastien (Stéphane Rousseau)

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

3 Điều Ước Của Quỷ Black Comedy.Diễn Viên: Đỗ Môn Trạch,Đồng Phi,Vương Tổ Lâm

3 Điều Ước Của Quỷ Black ComedyViệt Sub Năm: 2014

Thám tử Johnny Du (Wong Cho Lam) rất thông minh và nhanh nhẹn nhưng có chiều cao khiêm tốn đã cản trở anh ta từ khi gia nhập vào G4. Bạn gái của mình bị bắt nạt, khiến anh chán nản trong công việc và ở nhà. Bất lực của anh thu hút Vincent, ma quỷ Prince (Chapman To) và Jim, Thiên thần đấu tranh cho linh hồn của mình.

Xem Phim Dân Chơi Đẳng Cấp - The Players Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn thân đều đã có gia đình nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hướcdân chơi đẳng cấp,xem phim dân chơi đẳng cấp,download dân chơi đẳng cấp,xem online dân chơi đẳng cấp hd,xem dân chơi đẳng cấp nhanh,tai phim dân chơi đẳng cấp,the players,xem phim the players,download the players,xem online the players hd,xem the players nhanh,tai phim the players,jean dujardin,gilles lellouche and lionel abelanski