Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Đường Cung Yến Women Of The Tang Dynasty.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Đường Cung Yến Women Of The Tang DynastyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Những năm cuối đời Võ Tắc Thiên (Huệ Anh Hồng đóng) và âm mưu trừ khử thái tử thất bại, bà bị ép phải truyền ngôi cho Trung Tông Lý Hiển, lui về sống ở Thượng Dương cung Lạc Dương để một cuộc chiến khác tiếp nối. Cung nữ Mạnh Phàm và Mạnh Phù (Lưu Tâm Du đóng) bị sắp xếp trong đó, từng ngày trải qua những cuộc tranh đấu gió tanh mưa máu.

Thiếu Niên Bao Chửng The Legend Of Young Justice Bao.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Thiếu Niên Bao Chửng The Legend Of Young Justice BaoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Bao Đại Nương bị vu oan vào một vụ án. Bao Chửng cố gắng giải oan cho mẹ mình nhưng nó đưa ra ánh sáng một vụ thảm sát liên quan đến cô dâu ma. Trên đường đến thủ đô, Bao Chửng vào nhà trọ Vô Cực , nơi anh ta sử dụng trí thông minh của mình để khám phá những bí ẩn trong khu rừng tinh linh máu.

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Ngọc Cơ Thư A Puppetry.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Ngọc Cơ Thư A PuppetryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn, giải đáp câu đố về thân thế.

Xem Phim Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi - The Qin Empire Ⅲ Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc chiến khốc liệt của nhà tần và nhà triệu và những năm tháng thống trị của nhà tần trong lịch sử trong chưa đầy 40 năm sau tần thủy hoàng đã thống nhất được trung quốc và lên ngôi hoàng đế đầu tiên trong lịch sử trung hoa tần thủy hoàng bắt đầu chiến dịch cai trị và dọn sạch những tàn dư sau chiến tranh đó là những tên nội gián những kẻ may mắn còn sống sótđại tần đế quốc,quật khởi,xem phim đại tần đế quốc,quật khởi,download đại tần đế quốc,quật khởi,xem online đại tần đế quốc,quật khởi hd,xem đại tần đế quốc,quật khởi nhanh,tai phim đại tần đế quốc,quật khởi,the qin empire Ⅲ,xem phim the qin empire Ⅲ,download the qin empire Ⅲ,xem online the qin empire Ⅲ hd,xem the qin empire Ⅲ nhanh,tai phim the qin empire Ⅲ,ninh tịnh,trương bác,hình giai đống,ngô liên sinh