Vì Tình Yêu For Loves Sake

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Mùa Hè Rực Cháy Summer Time.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Mùa Hè Rực Cháy Summer TimeViệt Sub Năm: 2001

Mùa Hè Nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè.

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Sắc Màu Của Gió Colors Of Wind.Diễn Viên: Yuki Furukawa,Takemi Fujii

Sắc Màu Của Gió Colors Of WindViệt Sub Năm: 2018

Kaze no Iro là câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở Hokkaido, còn một ở Tokyo. Nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai Tokyo mất đi một nửa của mình, còn cô gái Hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn. Và rồi định mệnh lại run rủi cho cả hai bất ngờ gặp nhau

Xem Phim Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim sử thi của ba lan hợp tác sản xuất cùng liên xô cũ dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn ba lan từng đoạt giải nobel văn học henryk sienkiewicz nổi tiếng với các tác phẩm như quo vadis in desert and wildernessđại hồng thủy,xem phim đại hồng thủy,download đại hồng thủy,xem online đại hồng thủy hd,xem đại hồng thủy nhanh,tai phim đại hồng thủy,the deluge,xem phim the deluge,download the deluge,xem online the deluge hd,xem the deluge nhanh,tai phim the deluge