Ám Ảnh Thầm Kín Secret Obsession.Diễn Viên: Brenda Song,Mike Vogel,Dennis Haysbert

Ám Ảnh Thầm Kín Secret ObsessionThuyết Minh Năm: 2019

người phụ nữ mới cưới có tên Jennifer (Brenda Song). Sau khi bất ngờ bị tấn công tại một trạm dừng chân, cô may mắn trở về với người chồng Russell (Mike Vogel) của mình. Tuy nhiên, trí nhớ cô có vấn đề từ vụ tấn công hôm đó.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel Romance.Diễn Viên: Alisa Freyndlikh,Larisa Guzeeva,Nikita Mikhalkov

Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel RomanceViệt Sub Năm: 1984

Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết “Cô gái không thừa kế” của A.N.Oxtrovski. Larixa – một cô gái không có thừa kế, xinh đẹp, dịu dàng, gắng đi tìm cho mình một tình yêu đích thực. Tuy nhiên trong một thế giới tàn nhẫn không thương xót, đồng tiền luôn có quyền lực, nơi mà đồng tiền có thể mua bán tất cả, kể cả lương tri, sắc đẹp và tình yêu. Đối với cô đi tìm tình yêu khó như đi tìm vàng. Cô không thể tìm được cho mình một tình yêu đích thực, tất cả chỉ là giả dối và man trá .Diễn viên Andrey

6 Năm Tình Ái 6 Years.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Ben Rosenfield,Lindsay Burdge

6 Năm Tình Ái 6 YearsViệt Sub Năm: 2015

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau. Thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi, liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu?

Xem Phim Đài Cấm - Pirate Radio Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thập niên 1960 cả nước anh say mê một nhóm dj tinh quái những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ thường được gọi là đài phát thanh hải tặc đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻđài cấm,xem phim đài cấm,download đài cấm,xem online đài cấm hd,xem đài cấm nhanh,tai phim đài cấm,pirate radio,xem phim pirate radio,download pirate radio,xem online pirate radio hd,xem pirate radio nhanh,tai phim pirate radio,philip seymour hoffman,bill nighy,nick frost