Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok Revenge

Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok RevengeViệt Sub Năm: 2011

Tại Bangkok - Thái Lan, một sát thủ được thuê bởi một doanh nhân để trả thù cho cái chết của con gái ông ta, khiến Court phải đối mặt với bọn xã hội đen Thái Lan nguy hiểm. Anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người bạn – Englezule – để mua vũ khí hạng nặng. Và cuộc chiến bắt đầu

Xạ Thủ Shooter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Xạ Thủ ShooterViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Xem Phim Đại Ca Thành - Big Brother Cheng Thuyết Minh (1975) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại ca thành là phần tiếp theo của thành ký trà lâu và là phần cuối của loạt phim big brother cheng ở phần này vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu thành ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú nhưng không may chẳng bao lâu sau thì chú tịnh qua đời để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng tràđại ca thành,xem phim đại ca thành,download đại ca thành,xem online đại ca thành hd,xem đại ca thành nhanh,tai phim đại ca thành,big brother cheng,xem phim big brother cheng,download big brother cheng,xem online big brother cheng hd,xem big brother cheng nhanh,tai phim big brother cheng,diệp linh chi,đồng lâm,trần quan thái