Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Tây Trang Bạo Đồ Desperado.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Tây Trang Bạo Đồ DesperadoThuyết Minh Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Tình Yêu Tội Lỗi Love Exposure.Diễn Viên: Takahiro Nishijima,Hikari Mitsushima,Sakura Andô

Tình Yêu Tội Lỗi Love ExposureViệt Sub Năm: 2008

Yu là một chàng trai học trường cấp III, sống cùng với người cha là một vị mục sư sau khi mẹ của Yu qua đời. Nhưng một ngày nọ, một cô gái tên Kaori, có cảm tình và yêu cha anh mặc dù biết rằng ông ấy là một vị mục sư. Yu cực kỳ phản đối bởi sự hiện diện quái gở của cô gái phá vỡ cuộc sống yên bình của 2 cha con, và thậm chí bởi vì cô ấy dẫn theo Yoko, người mà anh yêu từ cái nhìn đầu tiên. Anh không muốn Yoko lại trở thành người em... Tình thế trớ trêu, kết thúc thế nào mời mọi người theo dõi

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Xem Phim Đại Anh Hùng - Running On Karma Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

big là một vận động viên thể hình vô lo anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp yee một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới big lưu đức hoa là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ lee fung yee trương báđại anh hùng,xem phim đại anh hùng,download đại anh hùng,xem online đại anh hùng hd,xem đại anh hùng nhanh,tai phim đại anh hùng,running on karma,xem phim running on karma,download running on karma,xem online running on karma hd,xem running on karma nhanh,tai phim running on karma,andy lau,cecilia cheung,siu fai cheung,lưu đức hoà