Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2004

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Sát Thủ Ava Ava.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Xem Phim Đặc Khu B13 - District B13 Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào năm 2010 vào thời gian này khu b13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước pháp leito chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu b13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu b13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ còn anh thì bị tống giamđặc khu b13,xem phim đặc khu b13,download đặc khu b13,xem online đặc khu b13 hd,xem đặc khu b13 nhanh,tai phim đặc khu b13,district b13,xem phim district b13,download district b13,xem online district b13 hd,xem district b13 nhanh,tai phim district b13