Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Người Chuyển Phát Nhanh The Courier.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Người Chuyển Phát Nhanh The CourierThuyết Minh Năm: 2019

Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.

Xem Phim Đặc Cảnh Tân Nhân Loại - Gen X Cops Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

match và alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh có tài vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm xhđ daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn akatora một tay xhđ nguy hiểm của nhật bảnđặc cảnh tân nhân loại,xem phim đặc cảnh tân nhân loại,download đặc cảnh tân nhân loại,xem online đặc cảnh tân nhân loại hd,xem đặc cảnh tân nhân loại nhanh,tai phim đặc cảnh tân nhân loại,gen x cops,xem phim gen x cops,download gen x cops,xem online gen x cops hd,xem gen x cops nhanh,tai phim gen x cops