Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua Gái.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua GáiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

Bộ truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết với hơn 1600 chương, thu hút lượng fan khủng tại thị trường Trung Quốc hơn một năm qua. Sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng Việt như Tàng Thu Viện, VN Thư Quán, Truyện YY…Cửu Tinh Thiên Thần Quyết cũng được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.

Ông Chủ Nhút Nhát Introverted Boss.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Ông Chủ Nhút Nhát Introverted BossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về Eun Hwan Ki (Yun Woo Jin), một người đàn ông bí ẩn với biệt danh "con quái vật thầm lặng" và là giám đốc của một công ty quan hệ công chúng. Không ai biết gì về chàng trai này cả, bởi Eun Hwan Ki luôn tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo và tách biệt với mọi người.

Tửu Thần Drinking Solo.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

Xem Phim Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ truyện cửu tinh thiên thần quyết với hơn 1600 chương thu hút lượng fan khủng tại thị trường trung quốc hơn một năm qua sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng việt như tàng thu viện vn thư quán truyện yy…cửu tinh thiên thần quyết cũng được đông đảo bạn đọc việt nam yêu thíchcửu tinh thiên thần quyết,xem phim cửu tinh thiên thần quyết,download cửu tinh thiên thần quyết,xem online cửu tinh thiên thần quyết hd,xem cửu tinh thiên thần quyết nhanh,tai phim cửu tinh thiên thần quyết,bí kíp cua gái,xem phim bí kíp cua gái,download bí kíp cua gái,xem online bí kíp cua gái hd,xem bí kíp cua gái nhanh,tai phim bí kíp cua gái,khương triều,mạc thiên nhi,lưu hãn,hoàng nhất phi,hà văn huy