Thôn Cổ Sơn The Lingering

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Chúa Tể Salem The Lords Of Salem.Diễn Viên: Sheri Moon Zombie,Bruce Davison,Jeff Daniel Phillips

Chúa Tể Salem The Lords Of SalemViệt Sub Năm: 2012

Heidi, một DJ trên sóng phát thanh radio, đột nhiên nhận được một cái hộp có chứa một bản thu âm "món quà từ các vị thần." Những âm thanh bên trong đó gây ra những hồi tưởng về quá khứ bạo lực của thị trấn. Có phải Heidi chỉ đang tưởng tượng, hay thực sự các vị thần đang trở lại báo thù thị trấn Salem?

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Halloween 2: Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Halloween 2: Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 1981

Laurie Strode được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers, kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois. Nhưng Michael Myers vẫn còn sống và hắn đã tìm đến bệnh viện Haddonfield General là nơi Laurie được đưa đến

Xem Phim Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng béo đông sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền tửu lưu sương bị trù ếm để ngăn chặn chuyện này đông sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ tuy nhiên trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủcương thi đòi mạng,xem phim cương thi đòi mạng,download cương thi đòi mạng,xem online cương thi đòi mạng hd,xem cương thi đòi mạng nhanh,tai phim cương thi đòi mạng,zombies back,xem phim zombies back,download zombies back,xem online zombies back hd,xem zombies back nhanh,tai phim zombies back,tống dực phi,lí hồng đào,chu giai hi